Opera Mini

Tải opera mini miễn phí cho điện thoại Samsung, Nokia, Android


Điện thoại Nokia, Samsung bạn không dùng được những bản Opera nặng, đòi hỏi máy có cấu hình cao, mà bạn lại thích lướt web điện thoại trên Opera Mini vì sự tiện lợi của nó, nắm được nhu cầu đó, tôi xin gửi đến các bản bản Opera Mini  4.0-vn rất nhẹ dành cho máy cấu hình yếu của Nokia, Samsung
Ngoài ra còn 1 số bản Opera mini mod, advanced, opera dành riêng cho Nokia, Samsung, các bạn có thể tải về
Lưu ý : Bản nào down về xài trên đt không được, thì down bản khác nhé
Máy cấu hình yếu thì các bạn nên down bản Opera Mini 4.0 vn dùng rất good, ổn định
Đã test trên nokia 1680c-2 của mình nên các bạn yên tâm nhé
Chúc các bạn lướt web vui vẻ !
Tải opera mini cho điện thoại cấu hình yếu

2 bình luận

Unknown
10:05 3/1/14
Bạn cũng có thể tai opera mini ve dien thoai tại đây để tiếc kiệm 99% lưu lượng 3G
thơ thơ
11:37 1/10/14
Chào bạn!
Mình ở bên xacnhan.net. Mình có ghé thăm wap: của bạn thấy có lượt truy cập rất ổn định.
Bên mình có cung cấp link Game Ai Là Triệu Phú, Đào Vàng, Pikachu…và link các ứng dụng Zalo, Facebook,Viber,… trên tất cả các dòng điện thoại với nhiều mẫu quảng cáo rất hút SMS, chia sẻ cao nhất trên thị trường hiện nay từ 4,5k/sms đến 5k/sms....
Có điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ qua gmail: phamtho37@gmail.com; skype: thothan92 hoặc các hỗ trợ trên XacNhan.net nhé!
Cảm ơn bạn !

Lien ket: Trang chủ |tai opera mini cho samsung|opera mobile cho dien thoai mien phi |tai opera mini 4.0|tai opera mini khong kich hoat| tai opera mini cho nokia | tin nhan 8-3 hay